วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สิ่งง่ายๆวันนี้...ทุกอย่าง...ล้วนเคยยากมาก่อน...





เป็นธรรมดา...เมื่อเราเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ...
เราจะรู้สึกว่ามันทำยากเสียเหลือเกิน…

เพราะเราไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มตรงไหน…
ต้องทำอย่างไรบ้าง…
ทุกอย่าง...เลยล้วนดูยากไปเสียทั้งหมด...

ขอเพียงเรามุ่งมั่น...ทุ่มเท...และไม่ย้อท้อ...
ที่จะทำให้สำเร็จให้ได้...

ไม่สำเร็จ...กูไม่เลิก...!!!
(`А´)

สมองเราจะโฟกัสไปที่การหาวิธีการต่างๆ...
เพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ...

อยากสำเร็จ...ให้โฟกัสที่เป้าหมาย...
ไม่ใช่ที่อุปสรรค์...

เมื่อเราสำเร็จ...ผ่านมันมาได้แล้ว...
ความรู้สึกนี้จะเข้ามาทักทายเราทันที...

ทำไมมันง่ายจังว่ะ...
\(^^\)

#กุนซือนุก
#กุนซือธุรกิจ
รู้รอบทิศ...พิชิตธุรกิจ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น