วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ความล้มเหลวคือ How to สู่ความสำเร็จ...





เพราะความล้มเหลว...เปรียบเหมือนเพื่อนที่หวังดี
และรักเราจริง

เพราะมันจะเดินมาตบไหล่เรา...และบอกเราตรงไปตรงมาว่า
เราไม่เก่งจริง...
เรารู้ไม่จริง...
เราเดินผิดทาง
และบอกเราอีกว่า..
"วันหน้าอย่าทำอย่างนี้นะ"

สิ่งที่เราต้องทำคือ...
เรียนรู้สิ่งที่เราไม่รู้...ให้เต็มระบบ...ครบวงจร...
พัฒนาให้เก่ง...ให้เป็นผู้เชี่ยวชาญ...
แล้วเดินในทิศทางที่ถูกต้อง...ในสิ่งที่เรารู้ดีที่สุด...และเก่งที่สุด...
ด้วยความทุ่มเท...และมีวินัยที่เข้มข้น...

ดังนั้นเมื่อล้มเหลว
จงยิ้มกว้าง...และดีใจเยอะๆ...
เพราะ...มันกำลังชี้ทางสำเร็จให้เรา...
แล้วเราจะมานั่งเสียใจทำไม...

#กุนซือนุก
#
กุนซือธุรกิจ

รู้รอบทิศ...พิชิตธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น